Facebook Twitter LinkedIn Instagram

हरवले व सापडले

गहाळ मालमत्तेची जबाबदारी

  • मेट्रोच्या आवारात किंवा ट्रेनमध्ये सापडलेली हरवलेली मालमत्ता त्वरित नोंदवली जावी किंवा संबंधित कर्मचार्‍यांच्या स्वाधीन करणे आवश्यक आहे.
  • जर एखादा ग्राहक मेट्रोच्या आवारात किंवा गाड्यांमधील कोणतीही मालमत्ता मागे ठेवत असेल तर एमएमएमओसीएल ग्राहकांना ती परत देण्याचा प्रयत्न करेल. परंतु असे करण्याची जबाबदारी एमएमएमओसीएलची नाही.

मालकी

  • मेट्रोच्या आवारात किंवा ट्रेनमध्ये सापडलेली हरवलेली मालमत्ता ग्राहकाच्या मालकीची असल्याचे समजले जाणार नाही आणि ते एमएमएमओसीएलकडे गमावलेल्या व सापडलेल्या केंद्रात साठवले जातील.

सुरक्षा तपासणी

  • मुंबई मेट्रो लाईन 2A आणि 7 ट्रेन किंवा त्याच्या आवारात आढळणारी सर्व मालमत्ता किंवा ग्राहकाच्या ताब्यात दिल्यास सुरक्षा खात्याने बॅगेज स्क्रीन तपासणी करून घ्यावी. ते उघडण्यापासून ते संग्रहित करण्यापूर्वी तपासणी करण्याचा अधिकार सुरक्षा विभागाला आहे.
  • मेट्रो ऑपरेटर जबाबदार न राहता कोणतीही मालमत्ता काढून टाकू किंवा विल्हेवाट लावू शकेल ज्यामुळे लोकांचे नुकसान, इजा किंवा गैरसोय होऊ शकते. नाशवंत वस्तूंची त्वरित विल्हेवाट लावण्याचे अधिकार एमएमएमओसीएलकडे आहेत.

पुनर्प्राप्ती

  • जर एखाद्या रेल्वे किंवा मेट्रोच्या आवारात एखाद्या मालमत्तेची हरवले असेल तर त्यांनी तातडीने कोणत्याही स्थानकावरील ग्राहक सेवा कर्मचार्‍यांना त्याची तक्रार नोंदवावी आणि तक्रार नोंदवावी.
  • वैकल्पिकरित्या, ग्राहक हरवलेल्या मालमत्तेचा अहवाल देण्यासाठी ग्राहक सेवा केंद्राशी (मेलद्वारे / फोनद्वारे / व्यक्तीद्वारे) संपर्क साधू शकतात.

हरवलेल्या मालमत्तेची विल्हेवाट लावणे

  • सर्व नाशवंत वस्तू एमएमएमओसीएलच्या विवेकबुद्धीच्या आधारे त्वरित किंवा ऑपरेटिंग तासांच्या शेवटी विल्हेवाट लावल्या जातील.
  • सर्व हक्क न सांगितलेल्या वस्तू हरवलेल्या व सापडलेल्या केंद्रात एमएमएमओसीएल कमाल 6 महिन्यांच्या कालावधीसाठी संग्रहित केल्या जातील.
  • 6 महिन्यांच्या अखेरीस, सर्व हक्क न सांगितलेल्या वस्तू एमएमएमओसीएलद्वारे ओळखल्या जाणार्‍या चॅरिटीमध्ये दान केल्या जातील.