मेट्रोच्या आवारात किंवा ट्रेनमध्ये सापडलेली हरवलेली मालमत्ता त्वरित नोंदवली जावी किंवा संबंधित कर्मचार्यांच्या स्वाधीन करणे आवश्यक आहे.
जर एखादा ग्राहक मेट्रोच्या आवारात किंवा गाड्यांमधील कोणतीही मालमत्ता मागे ठेवत असेल तर एमएमएमओसीएल ग्राहकांना ती परत देण्याचा प्रयत्न करेल. परंतु असे करण्याची जबाबदारी एमएमएमओसीएलची नाही.
मालकी
मेट्रोच्या आवारात किंवा ट्रेनमध्ये सापडलेली हरवलेली मालमत्ता ग्राहकाच्या मालकीची असल्याचे समजले जाणार नाही आणि ते एमएमएमओसीएलकडे गमावलेल्या व सापडलेल्या केंद्रात साठवले जातील.
सुरक्षा तपासणी
मुंबई मेट्रो लाईन 2A आणि 7 ट्रेन किंवा त्याच्या आवारात आढळणारी सर्व मालमत्ता किंवा ग्राहकाच्या ताब्यात दिल्यास सुरक्षा खात्याने बॅगेज स्क्रीन तपासणी करून घ्यावी. ते उघडण्यापासून ते संग्रहित
करण्यापूर्वी तपासणी करण्याचा अधिकार सुरक्षा विभागाला आहे.
मेट्रो ऑपरेटर जबाबदार न राहता कोणतीही मालमत्ता काढून टाकू किंवा विल्हेवाट लावू शकेल ज्यामुळे लोकांचे नुकसान, इजा किंवा गैरसोय होऊ शकते. नाशवंत वस्तूंची त्वरित विल्हेवाट लावण्याचे अधिकार
एमएमएमओसीएलकडे आहेत.
पुनर्प्राप्ती
जर एखाद्या रेल्वे किंवा मेट्रोच्या आवारात एखाद्या मालमत्तेची हरवले असेल तर त्यांनी तातडीने कोणत्याही स्थानकावरील ग्राहक सेवा कर्मचार्यांना त्याची तक्रार नोंदवावी आणि तक्रार नोंदवावी.
वैकल्पिकरित्या, ग्राहक हरवलेल्या मालमत्तेचा अहवाल देण्यासाठी ग्राहक सेवा केंद्राशी (मेलद्वारे / फोनद्वारे / व्यक्तीद्वारे) संपर्क साधू शकतात.
हरवलेल्या मालमत्तेची विल्हेवाट लावणे
सर्व नाशवंत वस्तू एमएमएमओसीएलच्या विवेकबुद्धीच्या आधारे त्वरित किंवा ऑपरेटिंग तासांच्या शेवटी विल्हेवाट लावल्या जातील.
सर्व हक्क न सांगितलेल्या वस्तू हरवलेल्या व सापडलेल्या केंद्रात एमएमएमओसीएल कमाल 6 महिन्यांच्या कालावधीसाठी संग्रहित केल्या जातील.
6 महिन्यांच्या अखेरीस, सर्व हक्क न सांगितलेल्या वस्तू एमएमएमओसीएलद्वारे ओळखल्या जाणार्या चॅरिटीमध्ये दान केल्या जातील.