मुंबई मेट्रोपॉलिटन रिजन (MMR) मधील वाढती लोकसंख्या रेल्वे, B.E.S.T बस, खाजगी कॅब, टॅक्सी आणि ऑटो यांसारख्या सार्वजनिक वाहतूक सेवांवर खूप अवलंबून आहे. सध्याची सार्वजनिक वाहतूक व्यवस्था विशेषतः रेल्वे सेवांवर जास्त भार आहे आणि मागणीनुसार ती खूपच अपुरी आहे. हा भार कमी करण्यासाठी आणि मुंबईकरांना जलद, आरामदायी आणि सुरक्षित प्रवास देण्यासाठी, रेल्वे आणि मुंबईच्या रस्त्यांची गर्दी कमी करण्यासाठी मेट्रो नेटवर्कची तातडीने गरज आहे.
# | ओळी | टर्मिनल |
---|---|---|
1 | ओळ 1 | वर्सोवा – घाटकोपर |
2 | ओळ 2 A | दहिसर – डी. एन. नगर |
3 | ओळ 2 B | डी. एन. नगर - मंडले |
4 | ओळ 3 | कुलाबा – सीपझ |
5 | ओळ 4 | भक्ती पार्क – कासारवाडावली |
6 | ओळ 4 A | गाऊनपाडा – गायमुख |
7 | ओळ 5 | कपूरबावडी – कल्याण |
8 | ओळ 6 | स्वामी समर्थ – विक्रोळी |
9 | ओळ 7 | दहिसर (पूर्व) – गुंडावली |
10 | ओळ 8 | CSMIA – NMIA |
11 | ओळ 9 | पंढरंग वाडी – भाईंदर |
12 | ओळ 10 | गायमुख – मीरा रोड |
13 | ओळ 11 | वडाळा – CSMT |
14 | ओळ 12 | कल्याण – तळोजा |
15 | ओळ 13 | मीरा रोड – विरार |
16 | ओळ 14 | विक्रोळी – बदलापूर |
महा मुंबई मेट्रो संचलन कॉर्पोरेशन लिमिटेड 7 आणि 2 ए या मार्गावर काम करेल.
एमएमएमओसीएल प्रवाशांच्या सुरक्षिततेसाठी नवीन धार तंत्रज्ञान आणि उपकरणे सादर करीत आहे, सीबीटीसी सिग्नलिंग सिस्टम, प्लॅटफॉर्म स्क्रीन दरवाजे इत्यादी वेगाने प्रवास करीत आहे.
मुंबई मेट्रो एका समर्पित एलिव्हेटेड कॉरिडॉरवर धावते
पहाटे 05:30 वाजेपासून गाड्या चालवल्या जातात. मध्यरात्र ते 23:30 ता. (प्रस्तावित)
प्रत्येक मेट्रो ट्रेनमध्ये एकूण 6 डबे उपलब्ध आहेत.
लाइन 2A च्या पूर्ण प्रवासासाठी आवश्यक वेळ XX मिनिट आहे आणि 7 व्या ओळीसाठी XX मिनिट आहे.
एकूण 1800 प्रवासी वाहून नेण्यासाठी प्रत्येक ट्रेनची जास्तीत जास्त क्षमता.
पीईसीयू - पॅसेंजर इमर्जन्सी कम्युनिकेशन युनिट आणि सीटच्या खाली अग्निशामक यंत्र.
ट्रेन पायलटला सतर्क करण्यासाठी प्रत्येक डब्यात आणीबाणीची बटणे दिली जातील.
एक्झिट दरवाजांमध्ये एक संरेखन नकाशा आहे जो दर्शवितो की आतापर्यंत भिन्न स्थानक प्रवास करीत आहेत आणि आगामी स्थानक. याव्यतिरिक्त, त्यासंदर्भात अधूनमधून घोषणा देखील केल्या जातील.
नाही
होय, प्रवासी मेट्रो ट्रेनमध्ये खाण्यायोग्य वस्तू ठेवू शकतात परंतु ते प्रवासादरम्यान सेवन करू शकत नाहीत.
नाही, महानगरांमध्ये ज्वलनशील वस्तूंना परवानगी नाही.
महानगरांमध्ये कोणत्याही पाळीव प्राण्यांना परवानगी नाही.
एकल आणि परतीच्या प्रवासासह कागदी QR कोड तिकीट तिकीट कार्यालय काउंटरवर जारी केले जाते.
आमच्याकडे "मुंबई 1" कार्ड आहे जे नॅशनल कॉमन मोबिलिटी कार्ड (NCMC) म्हणून काम करते - हे नवीन आहे मेट्रो, बेस्ट मधील सर्व प्रवासासाठी आणि किरकोळ खरेदीसाठी कार्डचा शोध लावला.
प्रवासी तिकीट विक्री अधिकारी काउंटर आणि तिकीट वरून पेपर QR तिकिटे खरेदी करू शकतात मेट्रोच्या आवारात व्हेंडिंग मशीनची जागा, मुंबई 1 ऍप्लिकेशनद्वारे देखील.
प्रवासी तिकीट विक्री कार्यालय/कस्टमर केअरमधून कॉन्टॅक्टलेस मुंबई 1 (NCMC) कार्ड खरेदी करू शकतात लाइन 2A आणि 7 च्या कोणत्याही मेट्रो स्टेशनवर अधिकारी काउंटर.
प्रवाशाने स्टेशनवरील कस्टमर केअर ऑफिसरच्या कर्मचार्यांशी संपर्क साधावा आणि त्यांना आनंदाने मदत होईल आपण
अंतर अंतराल (स्लॅब) # |
अंतर श्रेणी (किमी) |
एकल प्रवास तिकीट (रु 5 च्या गुणाकारांमध्ये पूर्णांक आहे) |
---|---|---|
1 | 0-3 | 10 |
2 | 3-12 | 20 |
3 | 12-18 | 30 |
4 | 18-24 | 40 |
5 | 24-30 | 50 |
6 | 30- 36 | 60 |
7 | 36-42 | 70 |
8 | >42 | 80 |
मेट्रो स्थानकांवरील सर्व तिकीट काउंटरवर मोजमाप करणारे स्टिकर असेल, ज्यामध्ये 90 सेंटीमीटर (3 फूट) उंचीपर्यंतच्या मुलांना प्रौढ व्यक्तीसोबत मोफत प्रवास करण्याची परवानगी आहे.
मुंबई मेट्रो लाइन 2A आणि 07 द्वारे जारी केलेले मुंबई 1 कार्ड हे संपर्करहित स्मार्ट कार्ड आहे - नॅशनल कॉमन मोबिलिटी कार्ड (NCMC), जे नियमित प्रवाशांसाठी आदर्श आहे जे खालीलप्रमाणे वापरले जाऊ शकते:
1 -
स्टोअर मूल्य पास - एक स्टोअर व्हॅल्यू पास आहे जे प्रवाशांना “प्रवासास जाताना पैसे देण्यास सक्षम करते”.
2 - विविध विना-आर्थिक पास
हे प्रवाशांना तिकीट काउंटरवर वाट पाहण्यात घालवलेल्या वेळेची बचत करण्यास मदत करते. मुंबई 1 (NCMC) कार्डवर चांगल्या सवलतींसह विविध उत्पादने उपलब्ध आहेत.
मुंबई 1 (NCMC) कार्ड खरेदी करण्यासाठी कोणत्याही कागदपत्रांच्या/पुराव्यांच्या हार्ड कॉपी सबमिट करण्याची आवश्यकता नाही. तथापि, कोणत्याही एका OVD (मूळ वैध कागदपत्रे - आधार कार्ड / मतदार ओळखपत्र / ड्रायव्हिंग लायसन्स) सोबत कार्ड खरेदी करण्यासाठी पॅन कार्ड क्रमांक अनिवार्य आहे / कोणताही सरकारी आयडी पुरावा) फॉर्म भरताना तपशील नमूद करणे आवश्यक आहे.
"मुंबई 1" कार्ड सध्या विनामूल्य जारी केले जाते, प्रवासी ते किमान मूल्य रु. 100/- ते कमाल रु. मूल्यासह रिचार्ज करू शकतात. 2000/-.
एक मुंबई 1 (NCMC) कार्ड घेऊन फक्त एकच व्यक्ती प्रवास करू शकते.
मुंबई 1 कार्ड अनेक पद्धतींद्वारे रिचार्ज केले जाऊ शकते:
1 - SBI वेबसाइट (https://transit.sbi) – मेट्रो स्टेशनच्या कोणत्याही काउंटरवर सिंक्रोनाइझेशन केले जाऊ शकते
2 - ग्राहक सेवा कार्यालय (CCO)
3 - तिकीट विक्री कार्यालय (TSO)
4 - तिकीट वेंडिंग मशीन (TVM)
5 - स्वयंचलित वेंडिंग मशीन (AVM)
“मुंबई 1 (NCMC)” कार्ड शी संबंधित कोणत्याही प्रश्नांसाठी कस्टमर केअर ऑफिसर काउंटरवर आमच्या कर्मचाऱ्यांशी संपर्क साधा कार्ड जेणेकरून ते तुम्हाला मदत करतात. तुम्ही महामुंबई मेट्रोच्या कस्टमर केअरशीही संपर्क साधू शकता १८०० ८८९ ०८०८ / १८०० ८८९ ०५०५ किंवा आम्हाला customercare@mmmocl.co.in वर ईमेल करा
स्टेशनच्या नावासह चिन्हे सहज संदर्भासाठी कॉन्कोर्स स्तरावर लावली जातात. असताना प्रवास करताना, प्रवासी डिजिटल डायनॅमिक नकाशाचा संदर्भ घेऊ शकतात डिस्प्ले स्टेशन नकाशे संरेखित आहेत सर्व मेट्रो डब्यांच्या दाराजवळ आणि नियमित घोषणा केल्या जातील.
होय, आमच्या प्रवाशांसाठी विविध दैनिक आणि मासिक पास उत्पादने तयार करण्यात आली आहेत जी खालीलप्रमाणे आहेत:
TVM आणि AVM मध्ये फक्त INR च्या नोटा स्वीकारल्या जातात.
मुंबई 1 (NCMC) कार्डची वैधता कार्डवरच प्रदर्शित केली जाते.
"मुंबई 1" कार्डची शिल्लक तिकीट रीडर्स (TR) वर तपासली जाऊ शकते जी सर्व स्थानकांवर कस्टमर केअर काउंटरच्या शेजारी ठेवली जाते. या व्यतिरिक्त, एएफसी गेटमधून जात असताना, व्हॅलिडेटरवर समान माहिती प्रदर्शित केली जाईल.
कृपया जवळच्या कोणत्याही मेट्रो स्टेशनला भेट द्या आणि कस्टमर केअर काउंटरवर तैनात असलेल्या आमच्या कर्मचाऱ्यांशी संपर्क साधा. कार्ड बदलण्यासाठी रु. 100/- भरावे लागतील.
कृपया जवळच्या कोणत्याही मेट्रो स्टेशनला भेट द्या आणि कस्टमर केअर काउंटरवर तैनात असलेल्या आमच्या कर्मचाऱ्यांशी संपर्क साधा. कार्ड बदलण्यासाठी रु. 100/- भरावे लागतील.
मेट्रो स्थानकांवर पोर्टर सेवा उपलब्ध नाहीत.
आमच्यासाठी सुरक्षिततेला सर्वात जास्त प्राधान्य आहे.
मेट्रो ट्रेनचे दरवाजे बंद करण्याचे व्यवस्थापन ट्रेन ऑपरेटरद्वारे केले जाते. ट्रेन ऑपरेटरचे स्पष्ट मत आहे संपूर्ण प्लॅटफॉर्म आणि अशा कोणत्याही परिस्थितीच्या बाबतीत जागरूक असेल. गाड्या हलू नयेत म्हणून
डिझाइन केल्या आहेत तोपर्यंत सर्व दरवाजे सुरक्षितपणे बंद केले जातात.
याव्यतिरिक्त, आमच्याकडे प्लॅटफॉर्मवर मदतीसाठी सदैव सतर्क स्टेशन अटेंडंट तैनात आहेत.
स्थानकांवर तैनात असलेल्या मेट्रो कर्मचाऱ्यांना सर्वांची काळजी घेण्यासाठी पुरेसे प्रशिक्षण देण्यात आले आहे परिस्थिती याव्यतिरिक्त, ऑपरेशन कंट्रोल सेंटर (ओसीसी) कडे संपूर्ण ऑपरेशनचे संपूर्ण दृश्य आहे वेळा
MMMOCL परतावा देण्यासाठी कायदेशीररित्या जबाबदार नाही. तथापि, आपत्कालीन परिस्थितीत, जर ए व्यक्ती सशुल्क क्षेत्रात आहे, तरच प्रवासी ग्राहक सेवा अधिकाऱ्याकडे संपर्क साधू शकतात आणि शोधू शकतात परतावा
अशी कोणतीही परिस्थिती उद्भवू नये यासाठी संपूर्ण वीज यंत्रणा सज्ज करण्यात आली आहे. तथापि, सर्व आणीबाणी अशा कोणत्याही आवश्यकता असल्यास निर्वासन प्रक्रिया कार्यरत असेल.
नाही, प्रतिकूल हवामानाचा सामना करण्यासाठी मेट्रो प्रणाली तयार करण्यात आली आहे.
सर्व मेट्रो स्टेशनवर स्टेशन नकाशे उपलब्ध करून दिले आहेत.
सर्व मेट्रो स्थानकांवर प्रथमोपचार किट उपलब्ध आहेत
प्रत्येक मेट्रो स्थानकावर दिव्यांगांना सुलभ मार्गदर्शनासाठी खास डिझाईन केलेल्या स्पर्शिका ठेवण्यात आल्या आहेत ट्रेनमध्ये प्रवासी, गर्भवती महिलांसाठी राखीव जागा आणि ज्येष्ठ नागरिक प्रवासी बनवले जातात.
पुरूष, महिला आणि दिव्यांगांसाठी प्रसाधनगृह सुविधा सर्व मेट्रोच्या सशुल्क भागात उपलब्ध आहेत स्थानके आणि अंधेरी पश्चिम मेट्रो स्टेशन (मालमत्ता विकास स्तर) येथे न भरलेल्या भागात.
मेट्रो ट्रेनमध्ये किंवा स्थानकांवर फोटोग्राफी/व्हिडिओग्राफीला परवानगी नाही. द्वारे अधिकृत केल्याशिवाय MMMOCL
मेट्रोला होणारा विलंब किंवा सेवांमध्ये कोणताही व्यत्यय आल्याची माहिती (जर असेल तर) पॅसेंजरवर प्रदर्शित केली जाईल प्रत्येक मेट्रो स्टेशनवर माहिती प्रदर्शन प्रणाली (PIDS). तसेच, घोषणा वाजवल्या जातील प्रवासी घोषणा प्रणाली (PAS) द्वारे. याव्यतिरिक्त, आमचे तिकीट विक्री अधिकारी येथे तैनात आहेत तिकीट काउंटर ट्रेनच्या विलंबाची माहिती शेअर करतील.
मेट्रो कर्मचारी नेहमी वैध सोबत संस्थेचा लोगो असलेला गणवेश परिधान करतील कंपनीचे ओळखपत्र.
प्रवासी प्लॅटफॉर्म स्तरावर उपलब्ध असलेल्या बाकांवर कब्जा करू शकतात किंवा विशेष बसण्याची जागा घेऊ शकतात रस्ता स्तरावर व्यवस्था प्रदान केली आहे.
प्रवासी MMMOCL च्या ग्राहक सेवा केंद्राशी १८०० ८८९ ०५०५ / 1800 889 0808 वर संपर्क साधू शकतात. तसेच, मेट्रो ट्रेनमधील प्रवासी पॅसेंजरच्या मदतीने ट्रेन पायलटशी संवाद साधू शकतात इमर्जन्सी कम्युनिकेशन युनिट (PECU).
कोणताही न सापडलेला लेख / सामान उघडण्याचा प्रयत्न करू नका. कोणत्याही गणवेशधारी मेट्रो कर्मचाऱ्यांना किंवा सुरक्षेला कळवा स्टेशनवरील व्यक्ती.
वैध परवाना असल्याशिवाय कोणतीही व्यक्ती बंदुक किंवा दारूगोळा घेऊ शकत नाही, ताब्यात घेऊ शकत नाही किंवा बाळगू शकत नाही अधिनियमानुसार जारी.
मेट्रो स्थानकांना वायफाय कनेक्टिव्हिटी असेल.
तुम्ही १८०० ८८९ ०५०५ / 1800 889 0808 किंवा ईमेलवर कॉल सेंटरवर आमच्या कस्टमर केअरशी कनेक्ट होऊ शकता customercare@mmmocl.co.in वर किंवा तुम्ही कस्टमर केअर येथील स्टेशनवरील आमच्या कर्मचार्यांशी संपर्क साधू शकता येथे उपलब्ध फिजिकल रजिस्टरमध्ये फीडबॅक/सूचना/क्वेरी किंवा तक्रार लिहिण्यासाठी काउंटर स्टेशन
होय, आमच्याकडे सर्व मेट्रो ट्रेनमध्ये महिलांसाठी एक डबा राखीव आहे.
मेट्रो कोच आणि प्लॅटफॉर्मवर देखरेखीसाठी सीसीटीव्ही लावण्यात आले आहेत.
सर्व स्थानक आणि प्लॅटफॉर्मवर सुरक्षा कर्मचार्यांना चोवीस तास वाटप केले जाते
अशा परिस्थितीची काळजी घेण्यासाठी मेट्रोचे कर्मचारी स्थानकांवर तैनात असतात.
कोणतेही दुर्लक्ष केलेले लेख / वस्तू आढळल्यास कृपया तैनात केलेल्या सुरक्षा कर्मचार्यांशी संपर्क साधा.
अशी परिस्थिती हाताळण्यासाठी मेट्रो स्थानकात पुरेसे मेट्रो कर्मचारी तैनात केले आहेत आणि दरम्यान, स्थानक नियंत्रक सीसीटीव्हीवरून प्लॅटफॉर्म पहात असेल आणि जास्त गर्दी झाल्यास काही काळ प्रवेश त्वरित थांबविला जाईल.
मेट्रो कायदा 2002 अंतर्गत सीएमआरएस (आयुक्त आयुक्त मेट्रो रेल सेफ्टी) यांनी प्रकल्पाच्या सुरक्षिततेचे प्रमाणित केले आहे.
मेट्रो मार्गावर कोणत्याही शस्त्रे घेण्याची परवानगी नाही, ज्याकडे सरकारीमान्यता असेल त्या व्यतिरिक्त. परवानाधारक शस्त्रे आणि मेट्रो शस्त्रे नोंदणीमध्ये तपशीलांचा उल्लेख करावा.
सीलबंद दारूच्या बाटल्या मेट्रो गाड्यांमध्ये परवानगी आहे.
नाही, मेट्रो ट्रेनमध्ये कच्चे मांस आणि मासे प्रतिबंधित आहेत.